Giúp tiết kiệm chi phí
Đây có lẽ là lợi ích rõ ràng nhất của Refill. Thay vì phải mua cả chai/ tuýp sản phẩm, người tiêu dùng chỉ cần mua đúng lượng cần dùng. Như vậy, họ không phải bỏ tiền cho phần bao bì, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí. Theo thống kê, Refill có thể giúp tiết kiệm 30-50% chi phí so với mua sản phẩm đóng gói sẵn. Điều này thực sự có ý nghĩa với người tiêu dùng Việt Nam khi giá cả leo thang..


Tiện lợi
So với cách mua hàng truyền thống, Refill mang lại sự tiện lợi rất lớn cho người tiêu dùng. Họ có thể mua chính xác lượng sản phẩm mong muốn, thậm chí chỉ cần mua một lượng nhỏ để thử nghiệm sản phẩm. Đặc biệt, Refill còn giúp tiết kiệm không gian lưu trữ vì không tích trữ quá nhiều sản phẩm.

Nâng cao nhận thức của các doanh nghiệp
Không chỉ người tiêu dùng, Refill còn khiến các nhãn hàng, công ty sản xuất ý thức hơn về trách nhiệm của mình đối với môi trường. Họ sẽ cải tiến bao bì sản phẩm để có thể tái sử dụng nhiều lần, hạn chế sử dụng bao bì nhựa dùng một lần.

REFILL !! Mọi người đã nghe qua từ này chưa ?
Refill là gì?
Refill (tái nạp) là phong trào nhằm khuyến khích việc sử dụng lại hay tái nạp lại các sản phẩm tiêu dùng thay vì mua mới, giúp giảm thiểu rác thải nhựa và bảo vệ môi trường.
Refill cho phép người tiêu dùng mang theo các bình chai đựng sẵn đến các cửa hàng/trạm Refill để tái nạp sản phẩm thay vì phải mua mới các sản phẩm đóng gói sẵn. Tại Green Nature, các sản phẩm thường được Refill gồm nước rửa tay, dầu gội, xà phòng, nước lau sàn, nước rửa bát,…. Người tiêu dùng chỉ cần trả tiền cho khối lượng sản phẩm mình muốn mua mà không phải trả thêm cho bao bì.
NHỮNG LỢI ÍCH TO LỚN CỦA REFILL
Khác với cách mua sắm truyền thống là phải mua cả sản phẩm đóng gói sẵn, Refill cho phép người tiêu dùng chỉ cần mua lượng sản phẩm cần dùng và đổ vào các bình chai có sẵn. Điều này mang lại nhiều lợi ích cho cả người tiêu dùng lẫn môi trường.
Refill (tái nạp) là phong trào nhằm khuyến khích việc sử dụng lại hay tái nạp lại các sản phẩm tiêu dùng thay vì mua mới, giúp giảm thiểu rác thải nhựa và bảo vệ môi trường.
Refill cho phép người tiêu dùng mang theo các bình chai đựng sẵn đến các cửa hàng/trạm Refill để tái nạp sản phẩm thay vì phải mua mới các sản phẩm đóng gói sẵn. Trong Refill Asian, các sản phẩm thường được Refill gồm nước rửa tay, dầu gội, xà phòng, nước lau sàn, nước rửa bát, giấm, dầu ăn,… Người tiêu dùng chỉ cần trả tiền cho khối lượng sản phẩm mình muốn mua mà không phải trả thêm cho bao bì.
Thúc đẩy phong trào tiêu dùng có trách nhiệm
Refill khuyến khích người tiêu dùng có ý thức bảo vệ môi trường hơn. Họ sẽ cân nhắc kỹ lưỡng hơn khi mua sắm, chỉ mua đúng những gì cần thiết và hạn chế lãng phí. Từ đó, Refill góp phần thúc đẩy phong trào tiêu dùng xanh, tiêu dùng có trách nhiệm với môi trường.

Giảm lượng rác thải nhựa
Theo thống kê, mỗi năm Việt Nam thải ra khoảng 1,8 triệu tấn rác thải nhựa. Trong đó, bao bì nhựa dùng một lần chiếm tới 60%. Chính vì vậy, Refill góp phần quan trọng trong giảm thiểu ô nhiễm môi trường do rác thải nhựa. Thay vì vứt bỏ, người tiêu dùng có thể tái sử dụng các chai lọ đựng nhiều lần.
